V.League: Diogo tỏa sáng, Dược Nam Hà Nam Định giành chiến thắng quan trọng trước Becamex Bình Dương

V.League: Diogo tỏa sáng, Dược Nam Hà Nam Định giành chiến thắng quan trọng trước Becamex Bình Dương

Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Diogo Pereira ở phút thứ 44 đã giúp Dược Nam Hà Nam Định giành được ba điểm vô cùng quý giá trước Becamex Bình Dương, qua đó giúp đội bóng Thành Nam có được thắng lợi thứ hai ở mùa giải năm nay.

Trước khi bước vào trận đấu này, đội khách Becamex Bình Dương hiện đang giành được bảy điểm, xếp ở vị trí thứ sáu. Trong khi đó, đội chủ nhà Dược Nam Hà Nam Định vẫn chỉ mới giành được vỏn vẹn ba điểm, đứng ở vị trí thứ 12. Vì thế, đội chủ sân Thiên Trường tỏ ra rất quyết tâm để có thể giành được trọn vẹn ba điểm trong trận đấu này.

Với lợi thế sân nhà, DNH Nam Định nhập cuộc khá cởi mở. Trong khoảng 15 phút đầu tiên của trận đấu, đội bóng thành Nam là những người kiểm soát thế trận tốt hơn.

Phút 16, cơ hội ghi bàn đầu tiên đã đến với đội chủ nhà. Nhận được bóng từ đường chuyền của đồng đội, Patiyo đã có một pha xoay người dứt điểm rất khéo léo. Tuy nhiên, cú sút của anh lại không đủ mạnh để làm khó thủ môn Phạm Văn Tiến.

Những phút tiếp theo, thế trận dần trở nên cân bằng hơn. Đã có những pha bóng sóng gió được các chân sút hai bên tạo ra về phía cầu môn của nhau, nhưng cơ hội là vẫn chưa thật sự rõ ràng.

Đến phút 39, Đinh Văn Trường dốc bóng bên phía cánh trái và tung ra một đường tạt bóng khá khó chịu cho Diogo. Tuy nhiên, thủ môn Văn Tiến đã kịp thời đấm bóng trước khi chân sút gốc Brazil tung ra cú dứt điểm.

Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, những nỗ lực của của các cầu thủ Nam Định cuối cùng cũng đã được đền đáp. Phút 44, Diogo Pereira một mình một bóng băng xuống rất nhanh bên phía cánh trái và tung ra một cú dứt điểm uy lực, tung lưới Bình Dương mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thắng, Nam Định càng chơi càng thăng hoa. Một phút sau khi Diogo sút tung lưới thủ môn Văn Tiến, chính tiền đạo này suýt chút nữa đã tự mình nâng tỷ số lên 2-0.

Trong một pha bóng tương tự bên phía cánh phải, chân sút mang áo số 11 này cũng đã tung ra một pha dứt điểm trái phá.

Thế nhưng lần này, Văn Tiến là người giành chiến thắng. Đó cũng là pha bóng đáng chú ý cuối cùng của hiệp 1. Hai đội tạm rời sân với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội bóng thành Nam.

Sang hiệp 2, Nam Định tiếp tục là những người nhập cuộc chủ động hơn. Trong khoảng hơn 15 phút đầu tiên của hiệp đấu, thế trận có phần nghiêng về phía đội bóng áo vàng. Trong khi đó, đội khách Becamex Bình Dương vẫn tỏ ra bế tắc trong từng đợt lên bóng của mình.

Thi đấu hưng phấn, thế nhưng DNH Nam Định bất ngờ nhận tổn thất lớn sau khi tiền đạo Diogo Pereira dính chấn thương buộc phải rời sân.

Những tưởng những phút tiếp theo thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc gây sức ép về phía khung thành đối phương, song sự vắng mặt của tiền đạo gốc Brazil này lại không ảnh hưởng nhiều đến cường độ tấn công của đội bóng thành Nam ở những phút tiếp theo.

Về phía Bình Dương, đội khách vẫn tỏ ra lúng túng trong việc tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Đội bóng đất Thủ đã lần lượt tung vào sân những Nguyễn Anh Đức, Đinh Hoàng Max và Nguyễn Tiến Linh, tuy nhiên hiệu quả mà bộ ba này đem lại vẫn chưa thật sự rõ ràng.

Đến phút thứ 77, đội khách suýt chút nữa đã có được bàn gỡ trong một pha bóng gần như không có gì nguy hiểm. Ở tình huống này, một hậu vệ áo xanh đã phá bóng thật mạnh lên phía trên.

Gió thổi mạnh khiến hướng đi của trái bóng trở nên rất khó lường. Thậm chí, bóng đã chạm vào xà ngang của thủ môn Đinh Xuân Việt trong tình huống này.

Những phút còn lại, Becamex Bình Dương không ngừng dâng cao đội hình nhằm tìm đường vào khung thành đội chủ nhà. Tuy nhiên, cơ hội lại lần lượt trôi qua trước mũi giày của Anh Đức, Tiến Linh, Mansaray. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Dược Nam Hà Nam Định.

Một ngày thi đấu quả cảm giúp đội bóng Thành Nam tìm lại niềm vui trên sân nhà!

Với thắng lợi này, DNH Nam Định hiện đã có được sáu điểm. Trong khi đó, trận thua này tiếp tục khiến Becamex Bình Dương vẫn chưa giành được thắng lợi nào trên sân khách ở mùa giải năm nay.

Theo (foxsports.com.vn)


TOP