Big C ‘tẩy chay’ trà xanh 0 độ, Dr.Thanh

Big C ‘tẩy chay’ trà xanh 0 độ, Dr.Thanh

Hệ thống siêu thị Big C tạm thời không bán các sản phẩm của Tân Hiệp Phát từ 6/6 sau khi nghe tin các lô hàng hương liệu của công ty này có vấn đề và bị đội quản lý thị trường thu giữ.

1
Big C là hệ thống siêu thị thứ 2 sau SaiGon Coopmart tuyên bố ngừng bán các sản phẩm của công ty Tân Hiệp Phát, trong đó có 2 nhãn hiệu nước giải khát nổi tiếng là trà xanh 0 độ và trà thảo mộc Dr.Thanh.
Bà Dương Thị Quỳnh Trang – Giám đốc truyền thông của Big C cho biết: “Tại Big C, các hàng hóa của Tân Hiệp Phát đều có giấy tờ công bố chất lượng đầy đủ. Nên khi xảy ra vấn đề hương liệu sử dụng để làm một số sản phẩm của Tân Hiệp Phát bị thu giữ vì quá hạn sử dụng thì chúng tôi có quyết định trên. Chúng tôi đã gửi công văn đến Tân Hiệp Phát từ ngày 6/6, tuy nhiên chúng tôi chưa nhận được phản hồi chính thức từ phía họ (Có thể do hôm qua và hôm nay là ngày cuối tuần).
Dù đến tận giờ phút này đây vẫn chưa có bằng chứng để chứng minh rằng các loại nước uống của Tân Hiệp Phát không đạt chất lượng, tuy nhiên khi có sự nghi ngờ đối với chất lượng hàng bán ra Big C luôn quyết định sẽ tạm thời không bán các sản phẩm đó đợi sự giải trình của nhà cung cấp hoặc những bằng chứng xác minh chất lượng của những sản phẩm này, đồng thời đợi kết luận chính thức của cơ quan có thẩm quyền.
Vì vậy việc Big C ngưng bán các sản phẩm này trong thời gian dài hay ngắn là tùy thuộc vào sự thẩm định chất lượng của cơ quan có thẩm quyền.”

Nguồn: vtc.vn


TOP