Nam Định : Hỗ trợ các chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện

Nam Định : Hỗ trợ các chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện

Công ty Cổ phần xây dựng Giao Thủy trao tặng 50 triệu đồng cho lực lượng liên ngành đang thực hiện nhiệm vụ tại 9 chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 nhằm động viên các lực lượng trong khi thực hiện nhiệm vụ nhằm giữ an toàn, ngăn chặn dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.

Công ty Cổ phần xây dựng Giao Thủy trao 50 triệu đồng cho lực lượng liên ngành tại 9 chốt

Tiếp tục các hoạt động hỗ trợ các lực lượng liên ngành đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19, Công ty Cổ phần xây dựng Giao Thủy đã trao 50 triệu đồng cho 9 chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn huyện. Thăm hỏi, động viên các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát, đồng chí Nguyễn Tiến Tùng – Phó Chủ tịch UBND huyện mong muốn với sự hỗ trợ này góp phần động viên các lực lượng trong khi thực hiện nhiệm vụ nhằm giữ an toàn, ngăn chặn dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.

Lực lượng liên ngành kiểm tra tất cả các phương tiện vào địa bàn huyện

Những ngày qua, khi huyện nhà lập các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 nhằm tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch, các tổ chức đoàn thể xã hội tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền về các biện pháp, phòng chống dịch Covid-19 tới cán bộ, hội viên. MTTQ huyện, Hội Chữ thập đỏ huyện đã vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và nhà hảo tâm ủng hộ vật chất, động viên tinh thần để kịp thời hỗ trợ các lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19./.

Hoàng Mai

Trung Tâm VH – TT – TT Giao Thủy

Tags:

TOP