Trực tiếp Nam Định vs FLC Thanh Hóa 19h00, 3/6 (Vòng 11 - V.League 2018)

Trực tiếp Nam Định vs FLC Thanh Hóa 19h00, 3/6 (Vòng 11 – V.League 2018)

Trực tiếp bóng đá Nam Định vs FLC Thanh Hóa lúc 19h00 ngày 3/6: cập nhật link trực tiếp bóng đá Nam Định vs FLC Thanh Hóa (Vòng 11 – V.League 2018) mới nhất.

FLC Thanh Hóa sẽ có chuyến làm khách tại sân Thiên Trường của Nam Định ở vòng 11 V.League 2018

Thông tin trước trận Nam Định vs FLC Thanh Hóa

Trận đấu với Nam Định ở vòng 11 có thể coi là cơ hội rất tốt để FLC Thanh Hóa lấy lại tinh thần sau khi phải nhận 2 thất bại liên tiếp trước Hà Nội và HAGL ở 2 vòng đấu vừa qua.

Trong 4 trận đấu gần nhất tại V.League dưới thời tân HLV Nguyễn Đức Thắng, dù lối chơi đã được cải thiện phần nào tuy nhiên đội bóng xứ Thanh mới chỉ giành được 4 điểm (thắng 1, hòa 1, thua 2) và vẫn đang nằm ở nửa dưới của BXH.

Về phía Nam Định, trận hòa 2-2 ngay trên sân của đối thủ khó chơi như Sanna Khánh Hòa BVN đã mang lại những tín hiệu tích cực cho đội bóng này.

Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã chơi một trận đấu sòng phẳng và liên tục vươn lên dẫn trước đội chủ nhà. 1 điểm có được tuy chưa giúp Nam Định thoát khỏi vị trí bét bảng, tuy nhiên khoảng cách với Sài Gòn và SLNA lúc này chỉ còn là 2 điểm. Một chiến thắng tại vòng 11 trước FLC Thanh Hóa rất có thể sẽ giúp Nam Định vượt qua hai đội bóng xếp trên mình ở bảng xếp hạng.

Đội hình dự kiến trận Nam Định vs FLC Thanh Hóa

Nam Định: Esele; Viết Tú, Hữu Quý, Văn Hiệp, Ngọc Nam, Hữu Định, Hạ Long, Văn Trường, Sỹ Minh, Henry, Anh Quốc.

FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Đồng, Xuân Hưng, Minh Tùng, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Minh Tuấn, Văn Bình, Quốc Phương, Omar, Ofere.

Lịch thi đấu vòng 11 V.League 2018

BXH V.League tính đến thời điểm hiện tại

Âu Bằng/Theo MASK Online


TOP