Nam Định: Xe tải va chạm với xe đạp điện, 2 người thương vong

Nam Định: Xe tải va chạm với xe đạp điện, 2 người thương vong

Chiếc xe ô tô tải đâm mạnh vào một xe đạp điện đang lưu thông cùng chiều, người điều khiển xe đạp điện văng xa 10m, tử vong tại chỗ.
Vào khoảng 14h’ ngày 4/1, tại đường liên xã thuộc địa phận thôn Triệu, xã Hiển Khánh (Vụ Bản, Nam Định) đã xảy ra một vụ va chạm giữa xe ô tô tải và xe đạp điện làm một người chết, một người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Vào thời gian trên, chiếc xe ô tô tải chở thực phẩm mang BKS 90C-060.72 do anh Trần Công Tuyển (SN 1987) trú tại xã Hưng Công (Bình Lục, Hà Nam) điều khiển đang lưu thông theo hướng thôn Lời, xã Hiển Khánh (Vụ Bản, Nam Định) đến chợ Dần, xã Trung Thành (Vụ Bản, Nam Định), khi đến thôn Triệu thì bất ngờ va chạm với chị Trần Thị Ánh (SN 1975), trú tại thôn Triệu, xã Hiển Khánh (Vụ Bản, Nam Định) đang điều khiển xe đạp điện lưu thông từ trong thôn ra.

Theo những người chứng kiến vụ việc, khi chị Ánh vừa điều khiển xe ra tới đường và cua về bên phải thì bị chiếc xe ô tô lưu thông cùng chiều đâm trực diện. Cú tông khá mạnh làm chị Ánh bị hất xa khoảng 10m.

Sau khi gây tai nạn xe ô tô vẫn tiếp tục lao đi thêm khoảng 50m rồi đâm sang trái, húc đổ tấm biển báo giao thông và chiếc xe này chỉ dừng lại khi húc vào cột điện đôi nghiêng vào một nhà dân cạnh đó.

Phần đầu xe ô tô bị hư hỏng nặng.

Phần đầu xe ô tô bị hư hỏng nặng.

Vụ tai nạn làm chị Ánh chết tại chỗ, anh Tuyền – tài xế lái xe ô tô mắc kẹt trong ca bin, sau 1 giờ đồng hồ được người dân giải cứu và đưa đi cấp cứu trong tình trạng gẫy chân và bị đa chấn thương.

Chiếc xe ô tô tải vỡ nát phần đầu, phần thực phẩm như Trứng gà, thịt, đỗ, lạc vung vãi trên đường, chiếc xe đạp điện của chị Ánh cũng bị hư hỏng nặng.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an địa phương đã kịp thời có mặt bảo vệ hiện trường và điều tiết giao thông. Đến 17h30’ cùng ngày hiện trường mới được giải toả.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tín Nhơn – Phapluatplus.vn


TOP