Nam Định: Xô xát trên bàn nhậu, 1 người tử vong

Nam Định: Xô xát trên bàn nhậu, 1 người tử vong

Vào khoảng 1h rạng sáng (11/11), một vụ ẩu đả nghiêm trọng xảy ra tại khu vực quán lá thuộc xóm 2, xã Hải Ninh, huyện Hải Hậu khiến một người đàn ông bị đâm chết tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, các hộ gia đình ở khu vực quán lá đang ngủ thì bỗng nghe thấy tiếng ồn ào hò hét.

Thấy vậy, một số người mở cửa chạy ra ngoài xem thì phát hiện mâu thuẫn giữa một số người đàn ông. Khi thấy có người đến, một số người lập tức bỏ chạy, người dân phát hiện một người tử vong, trên người có nhiều vết máu.

Người đàn ông được cấp cứu tại bệnh viện.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, anh T. (người dân sống gần hiện trường) kể lại: “Nhóm người này tụ tập ở quán lá từ tối qua, không biết giữa những người này xảy ra mâu thuẫn gì dẫn đến ẩu đả xô xát giữa ông L. (trú tại xóm 2, xã Hải Ninh) và ông C. (trú tại xóm 1, xã Hải Ninh) khiến ông L. tử vong tại chỗ, còn ông C. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Hải Hậu.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã thông báo tới cơ quan chức năng địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng công an xã đã tới bảo vệ hiện trường. Công an huyện cũng có mặt ngay ít phút, tiến hành xác minh điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo nguồn tin của PV báo Người Đưa Tin, vào rạng sáng nay, bệnh viện Hải Hậu cũng tiếp nhận một người đàn ông bị thương nặng trên người có nhiều vết máu loang ở quần áo, tay và mặt bị thương dưới sự giám sát nghiêm ngặt của lực lượng chức năng. Sau đó, đội ngũ y bác sĩ đã tiến hành cầm máu, sơ cứu.

Liên quan tới vụ việc trên, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an xã Hải Ninh xác nhận trên địa bàn có vụ ẩu đả. Hiện nay, Công an huyện đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc. Về nguyên nhân và danh tính các nạn nhân đơn vị chưa thể cung cấp vì đang trong quá trình điều tra.

Trong khi đó, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Quản, Chủ tịch UBND xã Hải Ninh cho biết: “Vụ xô xát xảy ra giữa ông L. và ông C. người cùng xã.

Trong lúc ngồi nhậu với nhau giữa hai ông xảy ra xô xát khiến ông L. bị tử vong, nạn nhân đã được bàn giao về cho gia đình để lo tang lễ. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra”.

Nhóm PV (người đưa tin)


TOP