Lâm Khánh Chi tự tay trang hoàng đám cưới đợi chú rể Nam Định đến rước dâu

Lâm Khánh Chi tự tay trang hoàng đám cưới đợi chú rể Nam Định đến rước dâu

Nhà gái tổ chức buổi gặp gỡ họ hàng, cùng nhau tất bật chuẩn bị cho lễ rước dâu chính thức.

Tối 27/12, gia đình Lâm Khánh Chi tất bật chuẩn bị cho lễ rước dâu được diễn ra vào sáng sớm ngày 28/12. Cô dâu sẽ được nhà trai đến rước dâu tại tư gia (quận 9, TP HCM) về Vũng Tàu. Đám cưới sau đó sẽ diễn ra tại một nhà hàng ở TP HCM vào tháng 1/2018.


Công tác chuẩn bị cho đám cưới tại nhà gái Lâm Khánh Chi.

Từ chiều, công tác chuẩn bị đã được nhà gái chuẩn bị. Cổng hoa, bàn ghế, bàn thờ gia tiên được nhà Lâm Khánh Chi chuẩn bị tươm tất.

Cô dâu diện bộ áo dài đằm thắm tự tay chuẩn bị những đồ dùng, trang trí lại nhà cửa để đón chú rể vào sáng sớm mai. Cô còn tự tay vào bếp chuẩn bị những món ăn để tiếp đón khách đến nhà. Bố mẹ cô dâu cũng lo lắng và tất bật không kém khi muốn tự tay làm những công việc để việc cưới xin của con diễn ra suôn sẻ.

Lâm Khánh Chi tự tay trang hoàng nhà cửa chờ chú rể đến rước dâu.

Lâm Khánh Chi tâm sự trước ngày chính thức lên xe hoa rằng hồi hộp nhưng xen lẫn niềm hạnh phúc. Cô bày tỏ sự hân hoan khi những ngày qua nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người khắp nơi thông qua điện thoại và trang Facebook cá nhân.

“Chỉ ngày mai nữa thôi, Khánh Chi sẽ về nhà chồng. Mọi người cùng chúc phúc cho Khánh Chi nhé”, cô nói.

Trong buổi họp mặt, bố của Lâm Khánh Chi không giấu được sự xúc động khi căn dặn con gái về nhà chồng sống sao cho phải phép. “Con phải mang theo một trách nhiệm mới khi về nhà chồng. Hãy đối xử tốt với cha mẹ chồng như cha mẹ ruột của mình, một lời trước sau như một”, bố Khánh Chi nói.

Đấng sinh thành của Lâm Khánh Chi cũng cho biết sẽ mua một căn nhà và một chiếc xe hơi để làm của hồi môn cho con gái khi về nhà chồng.

Cô dâu Lâm Khánh Chi xuất hiện rạng rỡ.

Lâm Khánh Chi hồi hộp trước giờ đón dâu.

Tối cùng ngày, nhà cô dâu đã chuẩn bị sẵn sân khấu, loa đài để mọi người cùng chung vui. Căn nhà nằm ở khu vực quận 9 náo nhiệt từ chiều đến tận khuya khi bà con lối xóm, bạn bè cùng tụ hội về để chúc mừng cô dâu.

Lâm Khánh Chi thay một bộ cánh như công chúa đi chào hỏi mọi người. Trong tiếng nhạc xập xình, cô không giấu được sự hân hoan khi nhảy theo điệu nhạc.

Một số người bạn của Lâm Khánh Chi như ca sĩ Việt Quang đã lên hát mừng cho hạnh phúc của “nữ hoàng chuyển giới”. Một số anh chị thân thiết đã tranh thủ thời gian để tặng những món quà cho cô dâu.

Đám cưới của Lâm Khánh Chi được tiết lộ dự tính mời 1.000 khách cho hai buổi tiệc ở Vũng Tàu và TP HCM. Đám cưới của cặp đôi được tiết lộ có nhiều điều thú vị.

Lâm Khánh Chi sẽ mời 10 cô gái chuyển giới đẹp nhất Sài thành để kết hợp với dàn phù rể. Cô dâu sẽ diện 5 bộ váy cưới đính 5.000 viên đá pha lê mỗi bộ, 3 bộ áo dài… Không gian lễ cưới được trang trí nhiều hoa tươi.

Ông xã Lâm Khánh Chi tên Trần Phi Hùng, sinh năm 1985, quê Nam Định và đang kinh doanh. Nữ ca sĩ quen chồng tương lai qua một người bạn thân. Cả hai công khai hẹn hò khoảng một năm trước khi đi đến hôn nhân.

Cả hai đã thực hiện bộ ảnh cưới ở nhiều nơi. Lâm Khánh Chi không ngại tiết lộ, bố mẹ cô đã mua căn nhà 7 tỷ làm quà cưới cho hai vợ chồng. “Hai đứa hứa sẽ sống hạnh phúc để bố mẹ vui lòng”, cô chia sẻ.

Ảnh: Maison de Bil
Theo Tân Cao (vnexpress)


TOP