Hội chợ sách đồng giá 25 ngàn - Lần đầu tiên tại Nam Định

Hội chợ sách đồng giá 25 ngàn – Lần đầu tiên tại Nam Định

Hai ngày thứ bảy, chủ nhật cuối tuần này (06/08/2016 và 07/08/2016), hàng ngàn người yêu sách Nam Định sẽ có cơ hội thỏa thích với “Shop Sách”, mua cho mình những cuốn sách hay nhất trong hơn 9,000 cuốn sách với 500 đầu sách tất cả các thể loại tại quán café New Moon, số 145 Lê Hồng Phong, thành phố Nam Định.

Điều hết sức đặc biệt là toàn bộ số sách này đều được bán đồng giá 25 ngàn đồng. Đây là cơ hội không thể bỏ qua.

Nhằm tạo một sân chơi tri thức ngày cuối tuần cho người dân Nam Định, trang “Tin tức Nam Định” sẽ tổ chức “Hội chợ sách đồng giá 25 ngàn” vào cả ngày thứ bảy, chủnhật (6-7/8/2016) tại quán café New Moon, số 145 Lê Hồng Phong, một địa điểm lý tưởng với góc nhìn lãng mạn sang hồ Vị Xuyên. Hội chợ sẽ trưng bày 9,000 cuốn sách với 500 đầu sách các loại, từ tiểu thuyết văn học trong và ngoài nước, sách kinh doanh, sách tâm lý, sách y học, sách nấu ăn, sách học tiếng Anh, tiếng Trung, tới các đầu sách thiếu nhi hấp dẫn.

Hội chợ sách lần đầu tiên tại Nam Định

Hội chợ sách lần đầu tiên tại Nam Định


Các độc giả đang say mê chọn sách

Các độc giả đang say mê chọn sách

Ban tổ chức tiết lộ, sẽ có hàng trăm cuốn sách giá bìa 100 ngàn, nhưng chỉ được bán với giá 25 ngàn. Cơ hội mua những cuốn sách này sẽ đến với các độc giả sớm nhất.
Đây là hội chợ sách đồng giá lần đầu tiên được tổ chức tại Nam Định, dự kiến sẽ thu hút hàng ngàn độc giả yêu thích sách tham gia. Lượng sách đa dạng phong phú chắc chắn sẽ thỏa mãn thị hiếu của nhiều bạn đọc.

Tin tức Nam Định hân hạnh tổ chức chương trình này


TOP